Thông báo: Vấn đề lưu ý khi giao nhận hàng

Một số vấn đề lưu ý khi giao nhận hàng

Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ sShip. Để đảm bảo an toàn cho đơn hàng và giúp sShip phục vụ Quý khách hàng được tốt hơn, sShip xin lưu ý Quý khách hàng một số điểm sau:

  • Khi người vận chuyển của sShip đề xuất hoặc gợi ý chạy đơn ngoài hệ thống sShip, Quý khách hàng không nên đồng ý. Mặt khác, Quý khách hàng không nên gọi người vận chuyển của sShip giao hàng mà không tạo đơn hàng trên hệ thống sShip vì có thể xảy ra mất hàng, hư hỏng hay thái độ không tốt với người nhận hàng. Đây là trường hợp shipper vận chuyển không chuyên nghiệp và thiếu tin cậy (biết là vi phạm quy định của sShip nhưng vẫn thực hiện).
  • Theo quy định của sShip nếu người vận chuyển của sShip chạy đơn ngoài hệ thống sShip sẽ bị cho nghỉ việc ngay. Rất mong Quý khách hàng phản hồi các trường hợp trên giúp sShip lựa chọn được các người vận chuyển chuyên nghiệp đáng tin cậy, phục vụ quý khách hàng được tốt hơn.
  • Quý khách hàng nên kiểm tra hình ảnh và số điện thoại của shipper trong đơn hàng có phù hợp với trên phần mềm, web tạo đơn hàng sShip hay không trước khi giao đơn hàng cho shipper. Khi trả phí ship, COD Quý khách hàng trả đúng số tiền hiển thị trên hệ thống của sShip theo quy trình giao hàng sShip. Nếu có bất kỳ trường hợp nào bất thường, sShip rất mong nhận được sự phản hồi để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng và hoàn thiện dịch vụ của sShip.

Với sự đóng góp ý kiến và ủng hộ của Quý khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất về công nghệ vận chuyển tối ưu thương mại điện tử hàng đầu thế giới dành cho quý khách.

Mọi ý kiến đóng góp xin liên hệ hotline: 0463 299 299 - 0437 656 656; email: [email protected]

sShip xin chân thành cảm ơn!